Lượt xem: 20647

SEO có thể mang lại lợi ích cho nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tăng sự hiện diện trực tuyến của họ và hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến trang web của họ. Thật không may, ngành công nghiệp SEO không được biết đến vì tính minh bạch của nó và điều này có thể gây nhầm lẫn cho các doanh nghiệp đang tự hỏi chính xác những gì họ sẽ nhận được để đổi lấy khoản đầu tư của họ.

Ngành công nghiệp SEO cũng đã thu hút rất nhiều cao bồi sử dụng các kỹ thuật "mũ đen" đi ngược lại các chính sách của Google và các công cụ tìm kiếm khác. Bạn nên chắc chắn rằng SEO của bạn sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật "Mũ trắng" có đạo đức.

Các doanh nghiệp vô tình sử dụng SEO sử dụng các kỹ thuật này có thể thấy kết quả ngắn hạn cho đến khi Google phát hiện ra dấu chân bị bỏ lại bởi các kỹ thuật này, tại thời điểm đó, họ sẽ thấy tác động tiêu cực đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. SEO mũ đen cung cấp sửa chữa nhanh chóng và thường là lâu dài cho đến thời điểm này!

Có gì với tất cả các mũ?

Thuật ngữ "Mũ đen" xuất phát từ những bộ phim phương Tây cũ, những kẻ xấu luôn đội mũ đen! Những người tốt đội mũ trắng, bạn sẽ nghe thấy SEO đạo đức được gọi là SEO "Mũ trắng". Hãy nhớ rằng những kẻ xấu luôn luôn có sa mạc!

SEO của bạn nên làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

Điều quan trọng là phải biết chính xác SEO của bạn sẽ làm gì cho bạn và cách họ sẽ cung cấp cho bạn kết quả có thể đo lường được. Hãy cảnh giác với bất kỳ SEO nào cung cấp thứ hạng được đảm bảo, không thể đảm bảo thứ hạng với Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác!

Bất kỳ SEO nào có thể đảm bảo kết quả mà không cần biết từ khóa nào bạn muốn nhắm mục tiêu đang sử dụng điều này như một mưu đồ tiếp thị, làm thế nào họ có thể đảm bảo kết quả nếu bạn muốn cạnh tranh các từ khóa như "Apple", "Google" hay "Facebook"?!

Nếu không tiến hành nghiên cứu từ khóa, không thể biết được khả năng thành công của một chiến dịch SEO sẽ là bao lâu và có thể mất bao lâu. SEO là một quá trình liên tục của nghiên cứu, thử nghiệm và phân tích. Cần có kế hoạch cẩn thận để xác định các từ khóa tốt nhất và sau đó đưa ra một chiến lược vững chắc để xếp hạng cho các từ khóa đó.

SEO tại chỗ và tắt trang web

SEO tính đến các yếu tố cả trên trang web và ngoài trang web. SEO tại chỗ đòi hỏi phải phân tích trang web của bạn. Nó liên quan đến việc xem xét nhiều yếu tố bao gồm cấu trúc trang web, sử dụng từ khóa, nội dung trang web, thời gian tải trang và HTML và CSS mà trang web được xây dựng. SEO tại chỗ tốt mang lại lợi ích cho người dùng cuối và cũng giúp tránh mọi "Gotchas" kỹ thuật mà các công cụ tìm kiếm không thích, chẳng hạn như nội dung trùng lặp.

Một SEO tốt sẽ bắt đầu bằng cách phân tích trang web của bạn và đưa ra các đề xuất để cải thiện tối ưu hóa trang web cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. SEO trang web liên quan đến việc tạo các liên kết ngược có liên quan từ các trang web khác của bạn.

Mỗi backlink được các công cụ tìm kiếm tính là một phiếu bầu cho trang web của bạn. Các trang web được cho điểm số thẩm quyền gọi là Xếp hạng Trang. Mỗi khi một trang web liên kết với bạn, nó sẽ chia sẻ một chút thứ hạng trang của nó với bạn, các liên kết từ các trang có thẩm quyền cao sẽ chia sẻ nhiều thứ hạng của trang này hơn các trang có thẩm quyền thấp hơn. Liên kết đến một trang web được gọi là liên kết ngược.

Để theo dõi hoặc đến Nofollow ...

Một số liên kết không có thẩm quyền nào cả, nhiều liên kết mang thuộc tính nofollow thông báo cho các công cụ tìm kiếm không được coi liên kết đó là phiếu bầu. Quản trị viên web và người viết blog có thể tự thêm thuộc tính này nếu họ không liên kết của họ để được tính là một phiếu bầu cho trang web bên ngoài hoặc nó có thể được tự động thêm bởi nền tảng họ đang sử dụng để xuất bản nội dung của họ, đây thường là trường hợp khi một trang web cung cấp cho người dùng của mình để thêm nhận xét hoặc nội dung và quản trị trang web có ít quyền kiểm soát đối với những liên kết được tạo bởi những người đóng góp trang web.

Liên kết không có thuộc tính nofollow được gọi là "dofollow" và chuyển thứ hạng trang từ trang của bạn sang trang được liên kết. Trong HTML không có thuộc tính dofollow thực tế, dofollow xảy ra theo mặc định khi không có thuộc tính nofollow. Bạn không bao giờ nên theo dõi các liên kết nội bộ vì điều này sẽ khiến bất kỳ thứ hạng trang nào đã được chuyển đến liên kết đó sẽ chỉ bốc hơi!

Bạn đã nhận được những liên kết đó ở đâu?

Bạn nên hỏi SEO của bạn về cách họ sẽ tạo backlink, một SEO tốt sẽ cố gắng xây dựng một danh mục backlink đa dạng cho bạn. Danh mục đầu tư này nên bao gồm các liên kết giá trị cao được tìm thấy trong các phần văn bản như bài đăng trên blog. Chúng thường mang nhiều thứ hạng trang nhất nhưng cũng đòi hỏi nhiều công việc nhất vì SEO sẽ cần xây dựng kết nối với chủ sở hữu blog và thường tự cung cấp nội dung.

Bất kỳ SEO tốt sẽ tìm kiếm chất lượng hơn số lượng, bất cứ ai hứa hẹn một số lượng lớn các liên kết có lẽ là tốt nhất nên tránh. Các công cụ tìm kiếm muốn xem "Liên kết tự nhiên của tình yêu", một vài liên kết chất lượng cao sẽ tiến xa hơn nhiều liên kết chất lượng thấp.

Các chiến lược liên kết khác bao gồm sử dụng các thư mục kinh doanh chất lượng hoặc bình luận trên blog và diễn đàn cũng như sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và các trang web đánh dấu trang xã hội.

Trao đổi liên kết tốt nhất nên tránh vì hai cách liên kết này không giống như liên kết tự nhiên. Các công cụ tìm kiếm có thể xem Internet như một loạt các nút được kết nối và dễ dàng phát hiện các mẫu không tự nhiên như thế này.

Doanh nghiệp của bạn, nhu cầu của bạn

SEO của bạn nên nói chuyện với bạn về nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn và cũng cố gắng hiểu càng nhiều càng tốt về đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu họ không làm điều này thì họ không có khả năng chọn các từ khóa sẽ thu hút và chuyển đổi đối tượng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Họ nên tiến hành nghiên cứu từ khóa rộng rãi và có thể xác định các từ khóa sẽ mang lại nhiều lưu lượng truy cập phù hợp hơn. Lưu lượng truy cập là vô ích nếu nó không chuyển đổi!

Thêm giá trị

SEO của bạn cũng có thể nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn và cho bạn biết họ đang nhắm mục tiêu từ khóa nào và cũng cần bao nhiêu thời gian để cạnh tranh cho cùng một từ khóa. Họ cũng có thể đưa ra các chiến lược thay thế nếu những từ khóa đó quá cạnh tranh với ngân sách của bạn hoặc mang lại lưu lượng truy cập trong khi bạn hướng tới việc cạnh tranh các từ khóa chính.

SEO mất thời gian, nó không xảy ra qua đêm. SEO của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn một báo cáo hàng tháng cho thấy bạn đang tiến bộ như thế nào thông qua kết quả của công cụ tìm kiếm cho các từ khóa của bạn. Họ cũng có thể chạy các chiến dịch PPC thay mặt bạn và cũng tạo nội dung và sao chép cho trang web của bạn.

Nhiều SEO cũng sẽ có thể quảng bá bạn qua phương tiện truyền thông xã hội và tư vấn cho bạn về các kỹ thuật tiếp thị Internet khác như xây dựng danh sách gửi thư cho các chiến dịch email.

ông Bottom Line

Tỷ lệ cho một SEO thay đổi rất nhiều. Một số cơ quan sẽ tính phí lên tới 1000 mỗi tháng! Một doanh nghiệp nhỏ sẽ có thể tìm thấy một SEO tốt trong khoảng 300 mỗi tháng, điều này phụ thuộc vào mức độ dịch vụ cần thiết nhưng 300 nên mua cho bạn một chiến dịch tốt nhắm mục tiêu 5 từ khóa.

Tháng đầu tiên thường đắt hơn một chút vì đây là tháng mà SEO tại chỗ diễn ra cũng như nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh.

Một số SEO cung cấp một dịch vụ rất rẻ, bạn sẽ có được những gì bạn phải trả và hãy nhớ rằng SEO tốn rất nhiều thời gian vì nó liên quan đến nhiều nghiên cứu, phân tích và tạo nội dung.

Nếu giá có vẻ quá tốt là đúng thì có lẽ là như vậy! Đừng mạo hiểm với những kỹ thuật SEO mũ đen với giá rẻ!


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung